Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Chào mừng đến với Hibacsi

Hibacsi là nơi tổng hợp thông tin và tin tức mới nhất chất lượng nhất về sức khỏe của mọi người, giúp người dân hiểu thêm về sức khỏe bản thân và nhanh chóng tìm kiếm được nơi khám chữa bệnh tốt

hướng dẫn dùng bao cao su an toàn đúng cách

hướng dẫn dùng bao cao su an toàn đúng cách

dùng bao cao su đúng giải pháp là điều mà cánh mày râu cần phải hiểu được để không nên một số rủi ro khi quan hệ tình dục như mang bầu bên ngoài ý định hoặc lây nhiễm bệnh lây. tuy vậy vấn đề này tại Việt bạn nam còn tương đối mẫn cảm, rất nhiều cơ thể còn e ngại lúc nói đến.

một. kích thước của bao cao su
một thắc mắc thường gặp Thực tế hiện nay là một số đàn ông đi mua bao cao su tuy nhiên không bận tâm tới kích cỡ. Tuy rằng các nhà sản sinh đã thống kê kích cỡ “cậu bé” trung bình của Việt nam để đưa ra dạng hàng hợp lý. tuy nhiên trong một số trường hợp tuyệt đối kích cỡ “cậu bé” nằm phía ngoài mức giá điều trị bình quân, lúc ấy bạn cần đo chính xác để chọn bao cao su cho khoa học.

khi mua bao cao su chúng ta chỉ nên bận tâm đến chu vi dương vật mà không cần đo chiều dài. cần phải đo khi “cậu bé” ở trạng thái cương, đo với thước dây để có kết trái chuẩn xác. hoặc bạn có nguy cơ lấy giấy để ướm kích thước Sau đó đo lại bằng thước trực tiếp.

phân biệt nhóm size bao cao su theo kích cỡ “cậu bé” như sau:

  • Size nhỏ 49mm dành cho những cơ thể có chu vi “cậu nhỏ” nhỏ hơn 110mm, tuy vậy dòng bao cao su này ở việt bạn nam khá hiếm.
  • Size bình quân 52mm dành cho những cơ thể có chu vi “cậu bé” từ 110 – 125mm. Đây là kích cỡ trung bình ở Việt đàn ông, bao cao su Ngày nay hầu hết đều có kích thước 52mm.
  • Size không nhỏ 55mm khi bạn có chu vi “cậu nhỏ” trên 126mm, dòng bao cao su này vẫn có mặt trên thị trường song không phổ biến bằng dạng 52mm.

Bạn cần phải bận tâm đến size của bao cao su bởi vì một số lý bởi vì sau đây:

  • Bao cao su nhỏ hơn kích cỡ dương vật sẽ vô cùng không khó mắc rách trong khi giao hợp, Hơn nữa bao cao su nhỏ thiếu để bảo vệ “cậu nhỏ” của bạn thuyên giảm những nguy cơ bị bệnh lây nhiễm.
  • Bao cao su rất lớn hơn kích thước “cậu nhỏ” rất dễ bị tụt trong khi “yêu”, khả năng mang thai bên ngoài ý muốn là điều có khả năng tiếp diễn.

Vì thế chọn lựa bao cao su khoa học đối với kích thước “cậu bé” là một số bước ban đầu đấng mày râu cần phải nắm được trước khi “lâm trận” tình dục.

  1. một số chú ý để lấy bao cao su đúng biện pháp
    a. các điều cần khiến cho khi lấy bao cao su:
  • quy chuẩn trước hết hãy nhớ kỹ đó là sử dụng bao cao su để giao hợp tình dục an toàn.
  • kiểm tra hạn dùng trên bìa bao cao su trước khi mang.
  • thăm khám cẩn thận bao bì và bao cao su xem có vết rách hoặc không, chỉ nên 1 vết nhỏ cũng là yếu tố khả năng trong “làm chuyện ấy” tình dục.
  • Bảo quản bao cao su tại một số nơi khô thoáng như tủ, ngăn kéo,…
  • nên lấy cả gel bôi trơn để tránh đặc tính trạng bao cao su bị rách trong lúc “lâm trận”.

b. một số điều không nên là lúc sử dụng bao cao su:

  • Để bao cao su trong ví là một lối sống xấu mà đấng mày râu nên rút kinh nghiệm, việc ma sát cùng với nhiệt mức độ không khoa học sẽ chi phối tới uy tín bao cao su.
  • dùng gel thoa trơn phục vụ cho “yêu” tình dục, không nên lấy những dạng gel thay thế như kem dưỡng da, sáp, sữa rửa sạch nách,… các dạng trên không chỉ khiến cho bao cao su dễ mắc rách mà còn làm cho “cô bé” của chị em mắc thương tổn.
  • Bao cao su là vật phẩm sử dụng một lần, Bởi vậy đặc biệt không được tái sử dụng chúng. nên buộc gọn cùng với vứt đăng nhập thùng rác ngay sau khi quan hệ.
  1. đeo bao cao su như nào là đúng cách?
  • Bước 1: xét nghiệm bao cao su

Như đã chia sẻ ở mục 2, bạn nam cần kiểm tra hạn dùng, nhãn hiệu, vết rách trên bao bì và cao cao su trước lúc lấy.

  • Bước 2: Xé vỏ bao cao su

Đừng tưởng rằng xé vỏ bao cao su là chuyện dễ dàng, Nếu không cẩn thận có thể làm cho bao cao su mắc rách. trước hết đẩy bao cao su về 1 góc Sau đó xé từ từ với tay góc đối diện. tránh dùng kéo cắt bởi vì nguy cơ làm cho rách, thủng bao cao su là cực kỳ cao.

  • Bước 3: giải quyết núm bao cao su

từ từ bóp phần núm bao cao su để đuổi hết không khí ra bên ngoài. Điều đó giúp bao cao su không bị rách trong quá trình quan hệ.

  • Bước 4: dùng bao cao su

Đặt bao cao su lên phần đầu “cậu bé” Tiếp đó vuốt xuống nhẹ nhàng tới gốc dương vật. phủ kín toàn bộ “cậu nhỏ” giúp bao cao su không bị cuốn ngược khi quan hệ, Không chỉ có thế động tác này còn giúp bảo vệ bạn thuyên giảm các khả năng lây lan đường tình dục.

Bước 5: Gỡ bao cao su ra đỡ “cậu nhỏ”

lấy tay kéo từ từ bao cao su ra đỡ “cậu nhỏ” sao cho tinh trùng không vương vãi ra phía ngoài. toàn bộ quá trình cần làm khi “cậu nhỏ” còn cương dương để một số thao tác được đơn giản hơn.

  • Bước 6: Buộc bao cao su phần chứa tinh trùng Sau đó vứt truy cập thùng rác
  1. giải đáp các thắc mắc mối liên quan đến lấy bao cao su
    4.1. Nếu như lấy bao cao su đúng phương pháp thì số trường hợp an toàn là bao nhiêu?
    Theo tuy nhiên một số thống kê, lấy bao cao su đúng cách giúp cho tăng số trường hợp “làm chuyện ấy” tình dục an toàn lên 98%.

https://hibacsi.webflow.io/blog/quan-he-tinh-duc-lan-dau-co-mang-thai-duoc-khong

4.2. có đúng mang 2 bao cao su thì sẽ an toàn hơn?
Đây là quan điểm hoàn toàn sai lệch mà bạn hạn chế gây theo. vấn đề dùng 2 bao cao su khiến chúng ma sát đối với nhau, 1 là có khả năng khiến cho chúng Mặt khác cùng tuột ra bên ngoài, hai là khiến cho tăng nguy cơ mắc rách trong lúc “làm chuyện ấy”. Bởi vậy các đáng mày râu cần phải chú ý tới Việc đó để không phạm cần phải sai lệch.

4.3. Có nên chọn bao cao su có chất xoa trơn hay không?
việc lấy một số bao cao su có sẵn chất thoa trơn làm cho khả năng mắc rách trong lúc “lâm trận” giảm đi đáng kể. nên lựa chọn một số dạng gốc thoa trơn như nước, silicon, astroglide,…

biết được giải pháp dùng bao cao su an toàn là phong phương pháp mà nam hiện đại cần có. phụ huynh cũng cần phải cởi mở hơn đối với con cái trong các băn khoăn này khi chúng đủ tuổi vị thành niên. không những giúp cho con bản thân trang mắc những hiểu biết giới đặc tính an toàn mà còn hạn chế đi tình trạng mang thai phía ngoài ý muốn – Hiện giờ đang là vấn nạn ở Việt nam.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article